Monday, February 12, 2007

Jacket

February 9,2007

Napanood ko ung MMK episode na Jacket nila Rica at Zanjoe na sa Korea pa nag-shoot. Sosyal talaga di ba?!pero sobra akong na-touch sa story ni April which was played by Rica Peralejo.In fairness and yaman nia para pumunta pa ng Korea para lng mag-isip di ba?!Tapos ung pagkikita nila ni Mark played by zanjoe parang napaka-destiny like ganun kc of all places ang laki ng mundo tapos dun pa sila magkakakilala.totally strangers na bigla na lang pinagkita sa di inaasahang panahon. Sana nga ako din makapag-isip ako gay ni April pupunta din ako ng Korea. Hindi kc ako nani2wla sa destiny eh.naniniwla ako sa choice.ang alam ko kc eh ang destiny eh gawa ng choice.choice nila pareho mahpunta ng Korea pero hindi nila choice ang makita at magkakilala di ba?!cgro nga there is such thing.nakokornihan kc ako sa ganyan eh lalo na pag sarili ko.napaka-drama and bittersweet ng story ni april and mark.strangers na nagkakilala sa di inaasahang panahon.ung panahon pa na parehong meron clang ibang dahilan sa pagpunta dun.sana nga ganyan din ang mangyari skain ung bigla na lang sia darating at makikilala ko ng di ko inaasahan.kc ke &%^%##$ di na ko umaasa pa.parang koreanovela ang story nila.ung nagba-bike cla sa mga puno, sabi ko endless love na endless love ah.tapos pinakita pa nila ung fountain sa lovers in paris.ung cable car,ung snow,ung mga old ancient temples,saka ung una nilang pinuntahan.napakasweet din pla ng Korea noh.pangarap ko tlaga pumunta dyan isa yan sa una kong pupuntahan pag me ipon na ko.huhuntingin ko si kang dong won at joo hi hoon.hehehe.
basta masasabi ko lang cguro me fate nga.dahil kung choice lang di cgro cla magkakakilala.sana amging ganundin ang story ko.kc naun di na ko umaasa sa first love ko.