Sunday, February 04, 2007


feb. 3,07

ya!long time no see my blog! We'll there's nothing new about me this day. Aside from the news that confirmed me about something. Ngayon ko lang nalaman na napakaplastik nia pala sa harap ko. Lahat pla ng mga pinaggagagawa nia ay puro kaplastikan lang wlang totoo dun. Hindi naman sa nag-expect ako na me ibig sabihin ung mga ginagawa nia dati pero sana lang wag xang nag-iinarte ng ganun kc ang ayoko sa lahat eh ung pinaplasyit.sabagay hindi ko naman siya masisisi eh,natural na yun kc pag humihingi ka ng pabor kelangan umarte ka para pagbigyan ka.kaya wag xang magpapakita sakin para humingi lang ulit na pabor.ang kinaiinis ko pa bakit sa tuwing tinatanong ko siya tungkol sa kanila eh lagi na lang ayaw pag-usapan.bakit x rated ba yun?bakit kinahihiya ba niya sia?!ah kc ibang tao ako. sabihin na natin na me iba akong dahilan pero hindi naman un dahilan para di nia sabihin.ganun nga talga ang hindi sau hindi talga para sau.pero sana lang wag siyang mag-kukunwari sa harap ko.wag xang lalapit sakin kung me kelangan sia dahil hindi nia ako girlfriend.pumunta sia dun sa taong dapat niang puntahan. ganun lang pala ako sa kanya prang beneficial lang pag wla sia kelangan syempre hindi nia ako maaalala.kya mula naun hindi ko na sia tutulungan.


feb. 5, 07

fuckin day today!pinaghirapan ko yun pero un lang makukuha ko.sana pala di ko na lang pinagpaguran un.kahit naman sana... hindi naman sa umasa ako masyado pero wag naman sana ganun.ganun ba kapangit ung gawa ko.haiiiiiiiiiiiiii...nakakinis talga!!!bwisit!!!kelangan makakuha kami ng mejo mataas taas naman sa thesis.