Wednesday, February 14, 2007

february 14,07

hai naku.ni ha ni hoi di xa nagttxt kanina ah.inerase ko na nga lahat ng txt nia ung mga natitira tinaggal ko na.tas nun nanonood ako princess hours biglang nagtxt sabi ko cnu kya to xa lang pala.baka kc kanina busy cla baka galing siya cavite di ba nagdinner pa sila tas after nun... di ko tuloy alam kong maniniwla pa ko sa kanya o hindi kasi alam ko naman na di magsisinungaling si joanne sakin eh.wla daw siya ka-date binati nia kc ako kya natanong ko na.asus if i know ayaw lang nia sabihin ung totoo sakin pero alam ko na no need.sabio ko pa nga cguro ang dami mong chikas jan?!bakit?malay ba natin!saka sabi ko di ka na nagpapakita sakin ah bast awag ka lang magpapataba.sabi nia payat na nga daw siya.sus kelan pa!me nag-aalaga nman sa kanya ayaw lang aminin.is adin siyang malaking ewan talaga sobra.napakasinungaling niya kung totoo nga na cla pa.