Tuesday, November 07, 2006

Hi,I'm back again!I just arrived this Monday and the trip was completely a whacko.Why?Dumating lang naman ako ng 8am kaya nagmamadali ako kc my class is at 9am. Sabi kc ni Ivy usually it arrives at 7am pero it's one hour late. Ke mama naman sabi nia hindi maaga kc un kanya nun 6pm umalis pero 5:30am dumating. Tapos andun nga siya sa bus kasama ko,ni hindi ko naman nakausap. Naiinis talaga ako hindi lang dahil sa di ko siya katabi ah,kundi dahil parang plinano nilang dalawa ni Fabio na ganun talga maging arrangement. Basta yun yun nararamdaman ko nun time na un. Ayoko tuloy makipag-usap sa kanila,natulog na lang ako. Para kcng wla ako sa mood dahil nga naiinis ako talaga sa kanya. Hindi ko alam kung anu ang problema nia at nun asa terminal pa lang eh txt cia ng txt. Una tinanung ang bus #,tapos sabi nia txt ko siya pag paalis na,tapos pinapasabi nia na sabihin ko ke Fabio na patigilin un bus pagdting sa tapat nila,tapos ganun ulit tinatanung kung umalis na na. Nakaanim ata na txt na puro yan lang tinatanung nia. Bakit am I his messenger?Me cellphone naman un tao bakit kc ba't di siya ang mismong itxt?!DB?!
Nun nakasakay na siya,balewala lang sakin eh. Tapos biglang tumitingin siya sakin ts bigla silang tumatawa ni Fabio. Di ko kc cla narrinig eh dahil naka-mp4 ako. Nu bang problema nila?! Anung nakakatawa!Ayoko kc ng ganun titignan ka tas tatawa,cnu pa nga ba pinagtatawanan kundi ikaw db?!Buong magdamag un na ganun. Nag-uusap cla ako di ako nakikisali. Pati un pagkain,di ako humingi kc wla na rin ako sa mood eh saka ayoko.Ang ingay ingay pa nila.
Di nga nia ako kinakausap eh. Sino ba namang tanga matutuwa dun?!Me sinabi siya na ewan ko lang kung tama. Sabi nia," gumaganda si Jovelyn ah."Whatttttttttttt? Basta pasensiya na kaibigan ko man,he gets so naughty at times na naiinis na talaga ako. It feels hard for me to trust whatever he says kc gaya ng laging sinasabi ni jackie,wag daw ako mag-expect.Mabuti na un ganun,un di ako naniniwla para di ako madisappoint. Masaya man ako na andun siya pero parang nakalimutan ko na lahat un pag naiisip ko un nangyari eh.Tapos c Fabio sinasabi pa nia,alam ko naman na ayaw mo akong katabi. Alam ko naman eh na nagpaparinig siya. Well they just won.
Masaya na ako na nakasabay ko siya,nakita ko na naman siya. Pero bakit ba niya sinasadyang gawin ang mga bagay na un?para lang ba asarin ako?